12/12/2557

กระเทียมตัวแม่นั่งเทียนเอาอยู่!! [Tein Super Compact + Willwood Dynapro]

ระยะเวลาผ่านไป เพลิดเพลินกับความแรงที่ได้มาอย่างมหาศาลเกินความจำเป็นของตัวรถ และเกินกว่าที่ช่วงล่างจะรับไหว เอาว่ะ เสียเงินอีกแล้ว ช่วงล่างเอาไม่อยู่ (ถ้าเอาอยู่แบบรัฐบาลเจ๊ปูเดี๋ยวน้ำท่วมกรุงเทพนะ)  งานนี้คงต้องช่วงล่างระดับต้นๆเท่านั้นที่จะเอาอยู่  นั่งเทียนคิดไปคิดมา และแล้วการเสียตังค์ครั้งใหม่ก็เกิดขึ้น Tein Super Compact ปรับมือ 16 ระดับ ปรับไฟฟ้า 32 ระดับ ก็ได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลแดนปลาดิบมา ส่งตรงถึงเมืองไทย และถูกประจำการใน Mazda2 Evil Turbo คันนี้ และแล้วกระเทียมตัวแม่ก็ได้นั่งเทียนสมใจ ( Tein )

Tein Super Compact (เท-อิน)


จบซะที น่าจะหมดละนะ พูดกับเพื่อน เพื่อนถามว่า หมดอะ เงินหรือสิ่งที่จะต้องทำ ขับกันไปซิ่งกันไปคุยกันไป มุดไปมุดมา ทดสอบระบบช่วงล่างตัวใหม่ และแล้ว... วันนั้นเกือบจะจิ้มตรูด Civic FD ซะงั้น เป็นสัญญานบอกเหตุว่า.... เบรคเอาไม่อยู่ ..... อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ทำการบ้านต่ออีกแล้วซินะ คาลิปเปอร์และจานขยายใหญ่ชุดใหม่ ยี่ห้ออะไรดี มีคำถามขึ้นมาในหัว พร้อมทั้งต้องหาสีคาลิปเปอร์ให้ถูกใจ และเข้ากับล้อ Rays VR-G2 สีดำที่ใส่อยู่ หาอยู่หลายวัน และในที่สุดก็ได้ยี่ห้อของเจ้าเบรคที่จะมาหยุดม้าฝูงใหญ่ที่เพิ่มขึ้นมาให้อยู่หมัด นั่นก็คือ เบรคจากสำนัก
WillWood รุ่น Dynapro 4Pot Force พร้อมจานขนาด 320 มิล ใช้เวลาสั่งและติดตั้งอยู่ 1 อาทิตย์ ก็แล้วเสร็จพร้อมซิ่งอีกครั้ง คราวนี้ยังไงก็เอาอยู่แน่นอน

WillWood Dynapro ใน mazda2


ฤดูกาลเปลี่ยนยาง ก็ได้วนเวียนเข้ามาถึง ยางเดิมๆ เทรดแวร์ 300 ไม่เอาละ ฟรีทิ้งตลอด งานนี้ ขอเทรดแวร์ 180 กำลังเยี่ยม จึงตัดสินใจเปลี่ยนยางมาใช้
Brigestone RE11 205/50/16 โหดกันไปเลย พร้อมไปวิ่งเช็คเวลาที่สนามแดร็ก คลอง 5 ที่บูสต์ 1 งานนี้ฟรีทิ้งน้อยจริงๆ ยางเขาดีจริง
RE11 แต่ราคาทำร้ายจิตใจจริงๆ

0 ความคิดเห็น:

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More